Jurgen Klopp nói Liverpool phải sử dụng "sức mạnh" của đám đông Anfield trước Leicester

2016090918:33

keo nha cai - Jurgen Klopp nói Liverpool nên sử dụng "sức mạnh" của phụ 8.000 người ủng hộ Quỷ Đỏ khi họ phải đối mặt Premier League Leicester vào thứ bảy.

Liverpool được thiết lập để chơi trò chơi nhà đầu tiên của mùa giải sau khi mở rộng của chính đứng Anfield.

Các sân vận động mang tính biểu tượng hiện nay có công suất 54.074, tăng so với mùa giải năm ngoái 45.362, và Klopp đang hy vọng sẽ tận dụng sự hỗ trợ thêm khi Claudio Ranieri của bên chuyến thăm cuối tuần này.
"Nó thực sự ấn tượng, một công việc xuất sắc. Tôi không có ý tưởng như thế nào ai đó có thể làm một cái gì đó như thế này. Nó thực sự tuyệt vời", Klopp nói.

"Họ là một đối thủ tốt, nhưng tôi sẽ nói bây giờ nó là một mùa giải và trò chơi nhà đầu tiên của chúng tôi với 8.000 ở những sân vận động. Nó được nhiều quyền lực hơn, chúng ta nên sử dụng điều này."
Liverpool đã khởi đầu mùa giải Premier League mới trong thời trang không thể đoán trước, mở chiến dịch của họ với chiến thắng 4-3 trước Arsenal tại Emirates trước khi trượt đến một thất bại 2-0 tại Burnley mới được thăng chức.

1gom nhà cái uy tín không lo bị nhà mạng chặn

Liverpool tăng trở lại để đánh bại Burton 5-0 trong EFL Cup trước khi chia sẻ chiến lợi phẩm trong trận hòa 1-1 với Tottenham tại White Hart Lane.

Nhưng bất chấp vàng thau lẫn lộn bên mình, Klopp là hạnh phúc với sự bắt đầu cho chiến dịch, đặc biệt là xem xét tất cả bốn trò chơi đã được ra khỏi nhà.

"Rất nhiều chuyện đã xảy ra," ông nói. "Nếu bạn trộn lẫn trò chơi của chúng tôi lên, đầu tiên ba hoặc bốn, bạn có thể nói rằng bạn có thể bị mất ở Arsenal và Tottenham, không nên mất tại Burnley, chúng ta vẫn có thể có bốn điểm. Nó không cảm thấy tốt, nhưng nó không phải là quá xấu.

"Chúng tôi là đội bóng duy nhất với ba trò chơi đi, chúng ta không nên nghĩ về nó, nhưng bây giờ chúng tôi có một trò chơi nhà và đó là một cơ hội tuyệt vời cho chúng tôi."

đối thủ hôm thứ Bảy, Leicester, sẽ tìm cách để nhân rộng các hoạt động của Burnley, người sử dụng một phản công hiệu quả để đánh bại phía Klopp tại Turf Moor, mặc dù có ít hơn 20 phần trăm sở hữu trong trận đấu.

Liverpool hiếm khi đe dọa sẽ phá vỡ các Burnley chiều hôm đó, nhưng Klopp hy vọng cầu thủ tấn công của mình để được xa mạnh hơn với sự ủng hộ của đám đông trên sân Anfield.
"Tôi không nghĩ rằng chúng tôi sẽ có 80 phần trăm của bóng - nhưng nếu nó là như thế này, chúng tôi sẽ tốt hơn bởi vì chúng tôi là ba hoặc bốn tuần từ tình hình Burnley," ông nói.

"Một sức mạnh lớn của họ là những pha phản công. Rất trực tiếp, rõ ràng nơi bóng sẽ đi xuống. Bạn phải chuẩn bị cho điều này. Họ không bảo vệ mà sâu. Burnley sẽ thích chơi như Leicester tôi chắc chắn. một trong những phẩm chất lớn nhất của họ là họ dính vào kế hoạch. "
Klopp khẳng định Emre Can và Ragnar Klavan vẫn bên rợp bóng vì chấn thương, trong khi Mamadou Sakho là không có tính năng như ông vẫn tiếp tục làm việc theo cách của mình trở lại vào các kế hoạch của cựu HLV của Borussia Dortmund.

"Ông [Sakho] đã không chơi bóng đá trong một thời gian dài, anh ta cần để chơi bóng đá. Đó là khó khăn ở đây vì các cầu thủ khác là phù hợp", Klopp nói.