Chelsea muốn lập kỷ lục ở trong Ngoại Hạng Anh

2017010417:53
Không có câu hỏi về các hình thức hoàn hảo của Chelsea tại Premier League với kỷ lục 16 trận thắng, (1 hòa, 2 thất bại), trong đó có 13 chuỗi chiến thắng liên tiếp để san bằng kỷ lục thắng do Arsenal là 15 năm trước đây. Đến thời điểm này, người ta bắt đầu suy nghĩ về một phép lạ mới mà giáo viên và sinh viên có thể thiết lập như sau Conte mùa 2016/17.

Nếu tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng như hiện nay ... Cập nhật bảng ket qua bong da ngoại hạng anh mùa giải năm nay.
 

Cụ thể, sau bong da so cập nhật các trận bóng nhanh chóng nhất 19 vòng, nhưng điểm số là 49. Nếu Chelsea kiếm được duy trì hiệu suất này, "The Blues" sẽ giành được tổng cộng 98 điểm sau khi kết thúc mùa giải 2016/17, qua đó đánh bại kỷ lục Premier League vào số điểm của riêng mình dưới Jose Mourinho thiết lập để được mùa 2004/05 (95 điểm).

Nhưng đó không phải là cột mốc quan trọng duy nhất mà họ muốn hướng tới.

lịch sử bóng đá đã ghi nhận là đội Preston North End có hồ sơ tốt nhất trong các giải đấu. Mùa 1888-1889, câu lạc bộ hiện đang chơi ở giải Championship (giải hạng Nhất Anh), đạt 18 trận thắng, 4 trận hòa và không để mất bất kỳ trận đấu nào. Tại thời điểm đó, chỉ có 22 giải đấu tiếng Anh giải đấu, và một chiến thắng là chỉ tương đương với 2 điểm.

Theo luật của bóng đá hiện đại, Preston North End chắc chắn sẽ đạt được mốc 100 điểm - một thành tích mà ít các câu lạc bộ có thể đạt được. Vì vậy, trong trường hợp của việc duy trì phong độ đỉnh cao - hoặc tàu hơn đến chiến thắng cuối cùng của mùa giải, Chelsea sẽ tiếp cận với những cột mốc quan trọng. Tổng kết danh sách nhà cái uy tín nhất

Tất nhiên, điều này gần như là nhiệm vụ bất khả bởi mắt thấy Chelsea vẫn còn nhiều trở ngại khác mà trước hết, giáo viên cần phải tìm cách để khắc phục Conte đối thủ Tottenham trong trận derby London, trong số 20 Premier League vào đêm 4/1.