Bom tấm Neymar: Nou Camp rực lửa chào đón

2019083015:55
Truyền thuyết tin rằng Neymar về Nou Camp

Huyền thoại người Brazil Rivaldo tin rằng Neymar sẽ sớm trở lại Barca thay vì gia nhập Real Madrid.
"Tôi không nghĩ Neymar muốn ký hợp đồng với Real Madrid, bởi vì cầu thủ này muốn trở lại Barca và câu lạc bộ dường như tập trung vào việc biến thỏa thuận thành hiện thực", Rivaldo nói. nói với Betfair.

"Tôi tin rằng Barca sẽ không để Neymar ra đi một lần nữa. Bất chấp tất cả những gì đã xảy ra khi anh rời câu lạc bộ vài năm trước, anh luôn muốn trở thành một hợp đồng tuyệt vời cho đội bóng này. "

Thông tin rò rỉ Barca kết thúc với PSG

ty le keo bong - Vào ngày 2 tháng 9, thị trường chuyển nhượng ở châu Âu sẽ chính thức đóng cửa. Nhưng trước đó, Barcelona hoàn toàn có thể khép lại "bom tấn" cuối cùng mang tên Neymar.
Ngay cả nhà báo uy tín Gianluca Di Marzio cho biết PSG dường như đã chấp nhận các điều khoản của Barcelona. Tất cả các giao dịch đã kết thúc và thỏa thuận có thể được công bố trong vài giờ tới.

Sau hai năm, PSG đã chi 222 triệu euro để sở hữu ngôi sao người Brazil vì không còn muốn bảo vệ Ligue 1. Kể từ khi đến thủ đô của Pháp, tiền đạo người Brazil đã có 51 bàn thắng và 29 hỗ trợ chỉ trong 58 trận.

Từ Anh đến Ý Barcelona đang ký hợp đồng với PSG trong trường hợp đưa cầu thủ 27 tuổi trở lại Nou Camp. Blaugrana, Ivan Rakitic, Nelson Semedo hoặc Ousmane Dembele, cũng phải thêm một trong những cầu thủ.

Ivan Rakitic và Jean-Clair Todibo do Dembele quyết tâm không đến sân Công viên Hoàng tử.

bong169 - Nếu thông tin này là sự thật, Barcelona muốn có một đội bóng tuyệt vời trong mùa giải mới. Tuy nhiên, Valverde có Champions League hay không không có câu trả lời.