De Gea vẫn ở Man Utd cho đến năm 2023

2019091717:34

Thủ môn David de Gea và Man Utd đã ký hợp đồng bốn năm mới, ngày 16/9.

bongdanet ty le - "David De Gea vừa ký hợp đồng, qua đó gắn bó với câu lạc bộ ít nhất là cho đến tháng 6 năm 2023. Hợp đồng có thời hạn gia hạn thêm một năm", thông báo trên trang chủ câu lạc bộ với Man Utd có một đoạn.

Chi tiết tài chính chưa được tiết lộ. Nhưng theo Times, De Gea sẽ nhận được 16,6 triệu đô la (tương đương 15 triệu euro) mỗi mùa. Đây là thỏa thuận tốt nhất cho một cầu thủ đang chơi ở Ngoại hạng Anh. "Tôi coi tám năm qua tại một câu lạc bộ lớn như Man Utd là một đặc quyền, và cơ hội để tiếp tục sự nghiệp của tôi ở đây là một vinh dự lớn. Kể từ khi đến đây, tôi không thể nghĩ rằng sẽ có lúc tôi chơi hơn 350. trận đấu cho câu lạc bộ, "thủ môn 28 tuổi nói sau lễ ký kết.
De Gea gia nhập Man Utd mùa hè 2011 sau khi chuyển nhượng 22 triệu đô từ Atletico Madrid. Trong tám năm qua, anh đã vô địch Premier League cùng Premier League, vô địch FA Cup, League Cup và vô địch Europa League. Trong đội hình Man Utd hiện tại, De Gea là một trong ba cầu thủ cao cấp nhất, cùng với đội trưởng Ashley Young và trung vệ Phil Jones - bộ đôi cũng tham gia vào mùa hè năm 2011.

"Điều tôi muốn bây giờ là giúp Man Utd đạt được những điều tôi tin rằng chúng tôi xứng đáng, cùng nhau chinh phục các danh hiệu. Là một thành viên kỳ cựu của đội, tôi muốn giúp các cầu thủ. Younger, để cho họ biết tầm quan trọng của việc chơi Man Utd, "De Gea nói thêm.

Trước bet169 bong da khi De Gea đặt bút ký hợp đồng mới, tương lai của anh là một dấu hỏi lớn. Thủ môn và Man Utd đã không tìm được tiếng nói chung về mức lương trên bàn đàm phán để gia hạn hợp đồng, trong khi PSG và Juventus được cho là muốn chiêu mộ ngôi sao người Tây Ban Nha. Do đó, HLV Solskjaer rất hài lòng khi giữ chân De Gea.

"Trong những năm qua, David đã chứng minh anh ấy là thủ môn xuất sắc nhất thế giới và là một phần quan trọng trong kế hoạch đưa Man Utd trở lại vị trí mà đội bóng xứng đáng có được. Nhờ anh ấy, chúng tôi có nền tảng vững chắc cho Bản thân David cũng rất khao khát chinh phục. Chúng tôi đều mong muốn được tiếp tục hợp tác để chinh phục những tham vọng chung trong vài năm tới ", người quản lý của Man Utd nói. nói chuyện.
Xem thêm: http://tylekeobong.net